THANH NIÊN HOẰNG LỘC THAM GIA KHÁM TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2022

Đăng lúc: 15:57:34 08/11/2021 (GMT+7)

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022, sáng ngày 07/11/2021 Hội đồng NVQS xã Hoằng Lộc tổ chức khám sơ tuyển NVQS đối với Thanh niên trong độ tuổi.

 

           Được biết trước tình hình khó khăn do dịch bệnh covid 19 nhiều thanh niên trong độ tuổi đi làm ăn xa ở các vùng dịch chưa về được nên, Hội đồng NVQS xã đã xây dựng kế hoạch phân công các thành viên  tham gia công tác tuyên truyền điều động thanh niên tham gia khám sơ tuyển sức khỏe NVQS năm 2022; trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác vận động để nhân dân và thanh niên nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Trong đợt khám tuyển lần này Hội đồng NVQS Xã Hoằng Lộc phát lệnh gọi 36 thanh niên trong độ tuổi từ 18 – 27 đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS. Đồng thời, để thanh niên tham gia khám tuyển đông đủ, Hội đồng NVQS xã đã  gửi Lệnh gọi trước đó15 ngày để thanh niên có thời gian chuẩn bị sắp xếp công việc tham gia khám tuyển; đặc biệt đối với những thanh niên đang đi làm ăn xa, Hội đồng NVQS xã đã yêu cầu gia đình vận động thanh niên về tham gia khám tuyển theo đúng thời gian quy định. Tuy nhiên có vẫn còn 04 Thanh niên không tham gia khám tuyển với lý do là đang đi thực tâp ở vùng dịch chưa về được, trong đó có 03 thanh niên đã cam kết sẽ tham gia khám tuyển tại Huyện. Hội đồng NVQS xã đã có phương án xử lý nghiêm đối với 01 trường hợp không tham gia khám tuyền NVQS năm 2022.

        Kết quả trong đợt khám tuyển lần này đã có 5 Thanh niên đạt sức khỏe loại 1. 5 thanh niên đạt sức khỏe loại 2. 12 Thanh niên đạt sức khỏe loại 3 còn lại là loại 4 và 5. Hội đồng NVQS xã Hoằng Lộc  đã tuyển chọn được 28 thanh niên đủ tiêu chuẩn  sức khỏe để tham gia vòng khám tuyển quân sự cấp huyện trong thời gian tới./.

          *Một số hình ảnh

 

 

                                                                                                                                Ngọc Dung - Công chức  VH-XH 
Công khai kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
254954