ĐOÀN THANH NIÊN XÃ HOẰNG LỘC – HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN THU HOẠCH LÚA VỤ MÙA NĂM 2021

Đăng lúc: 15:06:21 14/09/2021 (GMT+7)

Giữa đại dịch Covid-19, Đoàn thanh niên xã Hoằng Lộc tiếp tục khơi dậy tinh thần “tương thân, tương ái”, sẵn sàng huy động nhân lực giúp đỡ các hộ gia đình neo người, các hộ khó khăn về lao động, các gia đình đang phải thực hiện cách ly do dịch Covid-19 thu hoạch mùa màng.

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết và dịch bệnh COVID-19, trong các ngày 11,12 và 13/9/2021, tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi, nhiều diện tích lúa mùa đã chín. Đoàn thanh niên xã Hoằng Lộc đã huy động lực lượng cán bộ đoàn viên, thanh niên địa phương tham gia thu hoạch lúa mùa cho các hộ neo người, khó khăn về lao động và các hộ gia đình đang thực hiện cách ly y tế phòng chống dịch COVID-19.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, thể hiện vai trò "đâu cần thanh niên có; việc gì khó có thanh niên" các đoàn viên thanh niên trên địa bàn vừa khẩn trương giúp dân gặt lúa, vừa vận chuyển, hong phơi...; chung tay cùng chính quyền địa phương khắc phục khó khăn, giúp đỡ người dân trong thời điểm dịch Covid-19 và mưa lũ còn diễn biến phức tạp.

Đây là những hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là thể hiện tình người trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Đoàn viên, thanh  niên và người dân xã Hoằng Lộc.

                                                                                                                    Nguyễn Văn Tài - Bí thư Đoàn xã

Một số hình ảnh:

                                

                    

                     

                               

                  

                     

Công khai kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
254954